No Matter Where You Go, You Will Always Be In My Heart – Dù Em Có Đi Đâu, Em Vẫn Luôn Ở Trong Trái Tim Anh

We needed to work on my self-love in this life. We cannot understand what loves your-self. Maybe we aren’t taught about emotional healing in traditional schools. Healing and self-love sounded woo-woo to anyone back
These quotes about healing beautifully illustrate that journey. Viet-Flowers hope you love these as much as we do:
Chúng tôi cần phải rèn luyện yêu thương của mình trong cuộc sống này. Chúng ta có thể không hiểu được những gì là yêu thương chính mình.

Read More
Anh Yêu Em, Bằng Cả Sinh Mệnh & Trí Tuệ Của Anh

Nhân dịp Lễ Tình Nhân 14/2 sắp tới, Viet-Flowers xin gởi đến Quý Độc giả những câu nói tỏ tình đầy bá đạo của các Tổng tài trong các bộ phim ngôn tình với diện mạo bên ngoài lạnh lùng, gia thế siêu khủng nhưng những câu nói tỏ tình của các Tổng tài khiến cho các khán giả nữ u mê không lối thoát, những câu nói  mang tính lạnh lùng,

Read More
Wishing You All The Best This Valentine’s Day

Viet-Flower has listed below some of our favorite Valentine’s Day messages to wish your loved one. Pick your favorite or use them to inspire a special Valentine’s wish of your very own.

🎈 Don’t forget to wish your Valentine a very happy Valentine’s Day!

🎈 I wish you and all your loved ones a wonderful Valentine’s Day spent together. Hoping it’s full of chocolates,

Read More
Trẻ Thơ Vừa Là Hy Vọng, Vừa Là Lời Hứa Hẹn Của Nhân Loại

Nếu bạn đang tìm kiếm những câu trích dẫn có thể sưởi ấm trái tim bạn thì bạn đã đến đúng nơi vì Viet-Flowers xin gởi những câu trích dẫn ngọt ngào nhất, truyền cảm hứng nhất về trẻ em ở mọi lứa tuổi! Trong khi chúng ta cố dạy tất cả con cái về cuộc sống, con trẻ của chúng ta lại dạy cho ta biết ý nghĩa của toàn bộ cuộc sống.

Read More
Trân Trọng Chúc Bạn Năm Mới Vui Vẻ & Hạnh Phúc Luôn Ở Bên Bạn

Tết Nguyên Đán là dịp lễ lớn nhất trong năm của Việt Nam cũng như các quốc gia khác ở Đông Á như: Trung Quốc, Nhật Bản. Mỗi năm một lần, vào dịp cuối năm, mọi người từ khắp nơi sẽ quay về quê hương để quay quần với gia đình cùng đoàn tụ bên những người yêu thương.

Đây là thời điểm thể hiện cho sự giao thoa giữa trời đất,

Read More
WISH YOU ALL A VERY HAPPY NEW YEAR

* May this year bring new happiness, new goals, new achievements, and a lot of new inspirations in your life. Wishing you a year fully loaded with happiness.

* The new year stands before us, like a chapter in a book, waiting to be written. We can help write that story by setting goals.

* Last year’s words belong to last year’s language.

Read More
Take Up One Idea, Make That One Idea Your Life – Hãy Đưa Ra Một Ý Tưởng, Hãy Biến Ý Tưởng Đó Thành Cuộc Sống Của Bạn

Swami Vivekananda is a luminary whose wisdom continues to enlighten the path of seekers worldwide. His teachings, a timeless source of inspiration, have left an indelible mark on our journey.​ Swami Vivekananda and his teachings are relevant to one and all beyond the barriers of age, caste, nationality, profession, gender
Viet-Flowers would like to send of his most famous quotes in this article to inculcate all righteous deeds for a better tomorrow.

Read More
Cuộc Sống Của Bạn Có Đi Lên Hay Không, Tất Cả Nằm Ở Những Cuốn Sách Bạn Đọc & Những Người Bạn Gặp

Viet-Flowers xin gửi đến Quý Khách hàng những câu nói của Jihm Rohn. Rất có thể bạn đã nghe, nhìn thấy hoặc thậm chí đã sử dụng một câu trích dẫn của Jim Rohn — cho dù bạn có biết hay không. Rohn là một doanh nhân, tác giả và diễn giả truyền động lực. Những năm đầu của ông dành cho công việc bán hàng trực tiếp.

Năm 1963,

Read More
Embrace The Power Within You! Hãy Nắm Lấy Sức Mạnh Bên Trong Bạn

🎈  As you get ready to embark into a new year, remember that there is a warrior in you. You need to make the decision to be one.
Khi bạn chuẩn bị bước sang một năm mới, hãy nhớ rằng bên trong bạn có một chiến binh. Bạn cần phải đưa ra quyết định để trở thành một.

🎈  Challenges are not meant to break you; they are meant to make you stronger.

Read More
Đã Từng Muốn Chinh Phục Cả Thế Giới, Nhưng Cuối Cùng Quay Đầu Lại Mới Nhận Ra, Từng Mảnh, Từng Mảnh Trong Thế Giới Ấy Đều Là Em

Viet-FLowers xin gửi đến Quý Khách những câu ngôn tình thật tình ngọt ngào & đầy sự lãng mạn của những đôi lứa yêu nhau.  True love vốn dĩ là một tình yêu thật sự rất đẹp mà mỗi đôi tình nhân sẽ luôn dành trọn sự yêu thương, sự ấm áp,  sự bao dung, sự hy sinh có cả sự thấm đẫm những giọt nước mắt mà họ dành cho nhau.

Read More
X