Their Laughter Is A Reminder To Find Happiness In The Little Things – Có Một Loại Phép Thuật Đặc Biệt Trong Sự Hồn Nhiên Của Trẻ Thơ

* The best way to predict the future is to create it. Take charge of your life and shape your destiny.
Cách tốt nhất để dự đoán tương lai là tạo ra nó. Chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn và định hình số phận của bạn.

* If your dream is big enough, you can break free of your limitations and reach for the stars.
Nếu ước mơ của bạn đủ lớn,

Read More
You Have The Ability To Change Your Life & Your Destiny, All You Need To Do Is Get Started – Bạn Có Khả Năng Thay Đổi Cuộc Đời & Số Phận Của Mình, Tất Cả Những Gì Bạn Cần Làm Là Bắt Đầu

🎈I think in business, you have to learn to be patient. Maybe I’m not very patient myself. But I think that I’ve learned the most is be able to wait for something and get it when it’s the right time.
Tôi nghĩ trong kinh doanh, bạn phải học cách kiên nhẫn. Có lẽ bản thân tôi không kiên nhẫn lắm. Nhưng tôi nghĩ điều tôi học được nhiều nhất là có thể chờ đợi một điều gì đó và đạt được nó khi đến thời điểm thích hợp.

Read More
Anh Yêu Em & Thay Bằng Phụ Thuộc Lẫn Nhau, Anh Muốn Thấy Em Phát Triển Một Cách Độc Lập Và Cân Bằng

Những mối quan hệ lành mạnh nhất là những mối quan hệ trung thực về cảm xúc và biểu hiện, những mối quan hệ dựa trên sự hiện diện của mỗi người trong từng thời khắc, không phải những ảo tưởng hay hy vọng được tạo dựng viển vông, một mối quan hệ có sự cam kết sâu sắc với đời sống trần thế, với mọi niềm vui hay khổ đau. Nơi đây,

Read More
Người Thực Sự Yêu Bạn, Thực Chất Chính Là Người Luôn Quan Tâm Bạn, Luôn Kiên Trì & Luôn Luôn Nhẫn Nại Với Bạn

Viet-Flowers xin gởi đến Bạn những trích dẫn ngôn tình về Đàn ông & Phụ nữ thông qua đó bạn sẽ thấu hiểu tất cả thế giới này, bạn sẽ học cách không bận tâm quá nhiều nữa. Bạn biết không? Mỗi sinh mệnh chào đời đều có những sứ mệnh riêng, đặc biệt và không trùng lặp. Để trở thành người phụ nữ hoàn hảo, thông tuệ, xuất sắc,

Read More
My Father As The Stars – He’s A Bright Shining Example & A Happy Twinkling In My Heart – Cha Tôi Như Những Vì Sao – Ông Là Tấm Gương Sáng Ngời & Là Niềm Hạnh Phúc Lấp Lánh Trong Trái Tim Tôi

As Father’s Day approaches, it’s time to celebrate and honor the special men in our lives who have provided guidance, support, and love every step of the way.
Khi Ngày của Cha đến gần, đã đến lúc tôn vinh và tôn vinh những người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời chúng ta, những người đã hướng dẫn, hỗ trợ và yêu thương từng bước trên đường đi.

What better way to express our gratitude than with heartfelt words?

Read More
Each Of Us Is Like A Diamond, And Each Of Us Has The Potential To Be Brilliant – Mỗi Chúng Ta Giống Như Một Viên Kim Cương & Mỗi Chúng Ta Đều Có Tiềm Năng Trở Nên Rực Rỡ.

Robin Sharma is one of the world’s premier thinkers on leadership, personal growth and life management. Robin Sharma is considered to be one of the Top 5 Leadership Experts in the world as well as an internationally acclaimed bestselling author. His work is embraced by rock stars, royalty, billionaires and celebrity CEOs.

Robin Sharma là một trong những nhà tư tưởng hàng đầu thế giới về lãnh đạo,

Read More
Con Người Tài Giỏi Phải Vượt Qua Được Cạm Bẫy Một Cách Trí Tuệ

Chung Ju Yung là nhà tư bản công nghiệp, nhà sáng lập tập đoàn Hyundai và là doanh nhân người Hàn Quốc. Ông là một trong những nhà công nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc.
Ông sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo thuộc tỉnh Tongchon, Triều Tiên. Tài năng kinh doanh của ông bộc lộ rõ trong những chuyến đi vào thành phố để bán hàng. 

Read More
Your Willpower Defines Your Destiny – Sức Mạnh Ý Chí Của Bạn Quyết Định Số Phận Của Bạn

Vijay Eswaran is a successful entrepreneur, motivational speaker, and philanthropist and the author of several books on life management. An economist by training, he is the founder of a multimillion-dollar global business. A well-known thought leader in Asia, he has written and spoken extensively about business, leadership, personal development, and life management. He is also the recipient of numerous awards in recognition for his philanthropic initiatives and business success.
Vijay Eswaran là một doanh nhân thành đạt,

Read More
Nhìn Vào Nhau & Thấu Hiểu, Đó Là Bí Mật Duy Trì Mọi Mối Quan Hệ

Viet-Flowers xin trích dẫn những câu nói đầy triết lý về cuộc sống về gia đình về tình yêu của MC Trấn Thành, một người nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí Việt mà những câu nói của anh luôn chạm đến sâu thẳm trái tim của bao người, trong mọi khía cạnh & góc nhìn của mình thông qua những trải nghiệm của anh trong cuộc sống, Trấn Thành luôn có những câu nói thật sâu sắc và thật đáng suy gẫm giúp cho chúng ta phải nhìn lại bản thân thông qua những câu chuyện của chính cuộc đời mình.

Read More
In Oder To Be Who You Are, You Must Be Willing To Let Go Of Who You Think You Are – Để Trở Thành Chính Mình, Bạn Phải Sẵn Sàng Từ Bỏ Con Người Mà Bạn Nghĩ

Michael Alan was born 6 May 1947, he is an American author, journalist, motivational speaker, and former software developer.
Michael Alan sinh ngày 6 tháng 5 năm 1947, ông là một tác giả, nhà báo, diễn giả truyền động lực và cựu nhà phát triển phần mềm người Mỹ.

Michael A. Singer is the author of the highly successful The Untethered Soul, which has also been published in Turkey,

Read More
X