Tự Tin & Vững Chãi

Tự Tin & Vững Chãi

– Tôi tin tưởng vào khả năng của bạn, và tôi cũng tin tưởng vào sự thành công của bạn. Vậy bạn có tin vào chính bản thân mình không?
– Dù cho cả ngàn người xung quanh bạn tin vào bạn mà bạn không tin vào chính bản thân mình thì điều đó cũng không giúp gì bạn nhiều. Còn nếu như bạn tin chính mình nhưng mọi người xung quanh không tin bạn thì bạn vẫn có thể tạo nên được kì tích.
– Sự tự tin là điều vô cùng cần thiết để cho mỗi chúng ta có thể tiến xa trên con đường mình đã chọn, và về tới điểm đến của thành công và hạnh phúc.
– Có rất nhiều những tấm gương thành công trong lịch sử nhân loại về sự tự tin đưa đến thành công và chiến thắng chúng ta có thể học hỏi được từ những vị ấy.
– Bạn càng tự tin thì bạn cũng càng trở nên quyến rũ và có sức hút. Đó là lý do vì sao người có nhiều sự tự tin thì các mối quan hệ của người đó với những người xung quanh cũng trở nên tuyệt vời.
– Để có được sự tự tin thì tư duy cách bạn tư duy đóng vai trò quan trọng.
*/   Tư duy không thất bại :
Không có điều gì gọi là thất bại, tất cả đều là những thử thách, trải nghiệm để giúp cho ta tiến đến thành công mà thôi.
*/   Tư duy không có kẻ thù :
Không có ai là kẻ thù của ta cả chỉ có những người đã hiểu ta rồi và những người chưa hiểu ta mà thôi.
*/   Tư duy hợp tác :
Không có ai thành công lớn mà không có một đội nhóm, không có những người đồng hành. Như vậy tạo một đội nhóm cùng nhau tiến về mục tiêu chúng sẽ giúp cho ta thêm nhiều tự tin và sự vững vàng.
*/  Tư duy tích cực, lạc quan
– Bất kì điều gì xảy ra dù có xấu đến đâu cũng xem nó như bài học để trưởng thành hơn, và luôn nhìn thấy những điều tích cực, lạc quan trong những điều xảy đến.
??? Và cuối cùng là bạn phải luôn có khả năng mỉm cười trong mọi hoàn cảnh thuận nghịch của cuộc sống. Nụ cười mỉm trên môi đó chính là phẩm chất của người tự tin và vững chãi. ???
                                                                                                            ? Pháp Nhật ?
 

Published by

X